Thiết Kế Website Theo Yêu Cầu, Chuyên Nghiệp, Uy Tín Và Nhanh Chóng

istockphoto-1186614184-612x612

Thiết kế website theo yêu cầu đang là dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm khi đến với Anothemes. Thay vì một trang web đại trà, không có  những điểm nổi bật riêng của doanh nghiệp, không tạo được ấn tượng và sự khác biệt riêng. Thì khách hàng đến với Anothemes  mong muốn được sở hữu những trang website độc lạ, tinh tế và đặc biệt là theo yêu cầu riêng của họ để nhằm tạo những ấn tượng riêng biệt, thể hiện được những cá tính thương hiệu cho doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng này nhé.

Thiết kế website theo yêu cầu là gì?

Thiết kế web theo yêu cầu  có nghĩa  là khách hàng sẽ đưa ra những yêu cầu, những sở thích và những đặc thù của doanh nghiệp để đơn vị thiết kế website sẽ thiết kế theo những yêu cầu đó. Hay nói một cách khác là website đó sẽ không thiêt kế theo theme có sẵn mà thiết kế mới theo yêu cầu của khách hàng.

Trước đây, có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn thiết kế  theo theme/template có sẵn. Lợi thế của  thiết kế website có sẵn đó là tiết kiệm được thời gian và chi phí vô cùng hiệu quả.  Tuy nhiên, nhược điểm ở đây là các bạn không thể chỉnh sửa theo yêu cầu, cũng như không làm nổi bật được thương hiệu của doanh nghiệp mình. Do đó các doanh nghiệp đã chuyển sang thiết kế theo yêu cầu để tạo nên những ấn tượng riêng cho doanh nghiệp của mình.

 

Lợi ích của việc thiết kế web theo yêu cầu

Thiết kế theo yêu cầu đang ngày càng được khách hàng ưu chuộng và lựa chọn. Sau đây là một số lợi ích của việc thiết kế theo yêu cầu:

  • Bạn sẽ có một trang web riêng biệt, nổi bật  theo thương hiệu của mình. Nhằm ghi dấu được hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng, đặc biệt là thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.
  • Tăng sự chuyên nghiệp cho website và doanh nghiệp, nhận được những đánh giá cao từ khách hàng.
  • Giúp định hướng chiến lược kinh doanh marketing hiệu quả.
  • Tăng lợi thế cạnh tranh, vượt qua nhiều đối thủ.
  • kiểm soát được chi phí hpjw lý nhất đối với từng khách hàng.
  • Tăng lợi nhuận kinh doanh nhanh chóng.

Những yếu tố quan  trọng trong thiết kế web theo yêu cầu, chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng

Giao diện phù hợp

Giao diện là một phần quan trọng để gây  ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Vậy nên yếu tố quan  đầu tiên của website chất lượng đó chính là giao diện đẹp, phù hợp.

Trang web của bạn cần có màu sắc, phông chữ, hình ảnh chuyên nghiệp, thể hiện được cá tính và bản sắc thương hiệu.

Tốc độ tải trang nhanh

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng, người dùng chỉ sẵn sàng chờ đợi trang web loading không quá 2s. Vậy nên, những website có tốc độ load trang chậm chắc chắn sẽ không níu chân được khách hàng và họ sẽ out web ngay lập tức.

Hậu quả bạn sẽ nhận phải đó là tăng tỷ lệ thoát trang, ảnh hưởng xấu đến SEO. Vậy nên, ngoài một giao diện đẹp thì website chất lượng cũng cần đảm bảo yếu tố load trang nhanh.

Nội dung chất lượng

Đừng chỉ quan tâm đến vẻ ngoài mà hãy dành nhiều thời gian để đầu tư chất lượng bên trong trang web và đó chính là nội dung.

Website của bạn cần đến một nội dung hay để có thể thuyết phục khách hàng mua hàng hay chọn sử dụng dịch vụ của bạn. Hay đơn giản, khách hàng sẽ cảm nhận rằng mình sẽ nhận được nhiều giá trị hữu ích tại website này và sẽ quay trở lại khi có nhu cầu vào lần sau.

Thiết kế đúng với nhu cầu sử dụng của khách hàng

Xây dựng web theo yêu cầu sẽ giúp doanh nghiệp  đưa ra được hết các tính năng,  dịch vụ hay sản phẩm... theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và đúng ý của doanh nghiệp. Điều này giúp doanhh nghiệp tận dụng tối đa và hiệu quả từ web mang lại.

 

Bản quyền website

Vì website được thiết kế theo yêu cầu  và ý tưởng của riêng doanh nghiệp bạn, cho nên website đó thuộc bản quyền của bạn, nó sẽ không giống bất kỳ một trang web nào khác, cũng như bạn sẽ yên tâm hơn và thỏa sức xây dựng thương hiệu của mình tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Quy trình thiết kế website theo yêu cầu tại Anothemes

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, tư vấn và phân tích yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Thống nhất phương án thiết kế và đưa ra các giải pháp phù hợp với mong muốn của khách hàng.

Bước 3: Xây dựng bản demo giao diện để khách hanngf có cái nhìn tổng quát về website của mình.

Bước 4: Sau khi thống nhất và quyết định của 2 bên. Chúng tôi sẽ tiến hành lập trình theo yêu cầu và hoàn thiện web.

Bước 5: Chạy thử, kiểm tra, hướng dẫn khách hàng quản trị web và khắc phục lỗi.

Bước 6: Hoàn thiện và bàn giao lại cho khách hàng.

Trên đây  là những lý do  mà bạn nên chọn thiết kế web theo yêu cầu cho doanh nghiệp  của mình. Mặc dù có mất nhiều thời gian và chi phí hơn, nhưng nó được xem là giải pháp hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế website theo yêu cầu, chuyên nghiệp, uy tín và nhanh chóng nhất hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Anothemes đảm bảo sẽ đáp ứng yêu cầu và đem lại thành quả vượt sự mong đợi của khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích

13 May 2022

Tại Sao Nên Lựa Chọn Thiết Kế Website Độc Quyền

Anothemes là đơn vị cung cấp website độc quyền theo phong cách chuyên nghiệp phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệp cùng đội ngũ IT trẻ sáng tạo, Anothemes tự tin…

thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
29 April 2022

Dịch Vụ Thiết Kế Website Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Thị trường bất động sản hiện nay rất sôi động và cạnh tranh cực kì cao nên việc thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp là rất quan trọng. Để có thể đạt được hiệu quả,…

công cụ nghiên cứu từ khoá 6
29 April 2022

5 Công Cụ Nghiên Cứu Từ Khóa Cơ Bản Nhất

Đối với người làm nội dung trong mọi lĩnh vực, nghiên cứu từ khóa và lựa chọn được những keyword phù hợp sẽ giúp bạn tiếp cận đến đúng khách hàng. Dưới đây là top 5 công…