Tin tức

Chia sẻ những thông tin hữu ích, những sự kiện và hoạt động thú vị

Website Header là gì? 5 mẹo để thiết kế một header trang web 2022

Header là điều đầu tiên mà khách truy cập nhìn thấy khi họ truy cập trang web của bạn và nó xuất hiện trên mọi trang của trang web. Một header trang web tốt cân bằng giữa…

Website Footer là gì? Những lưu ý khi thiết kế website footer

Footer (Chân trang) là một trong những khu vực trên trang web mà nhiều người bỏ qua thay vì tối ưu hóa nội dung của tiêu đề hoặc điều hướng của họ, nhưng đây là một sai…

Thiết kế website du lịch: 8 mẹo để trang web của bạn trông tuyệt vời năm 2022

Trong Báo cáo Các vấn đề và Tác động Kinh tế Toàn cầu năm 2017, hơn 80% việc lập kế hoạch du lịch được thực hiện trực tuyến và 33% người dùng tham khảo các blog du…

Tất tần tật về WooCommerce: Plugin xây dựng một cửa hàng trực tuyến với WordPress

Có hàng nghìn doanh nghiệp thương mại điện tử được khởi chạy mỗi năm. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử, có một số lựa chọn cho bạn khi quyết định nền tảng…

Chi phí thiết kế website năm 2022 là bao nhiêu? Những yếu tố quyết định đến chi phí thiết kế website.

Bạn đang muốn xây dựng trang web kinh doanh của mình nhưng lại băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu? Một thiết kế trang web tốt có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho doanh…

5 Loại Logo Khác Nhau: Lựa Chọn Nào Phù Hợp Với Doanh Nghiệp Của Bạn

Một logo tốt có thể có tác động trực quan mạnh mẽ đến khách hàng tiềm năng, giúp thương hiệu của bạn nổi bật thông qua tính độc đáo của nó thông qua quảng cáo, chiến dịch…

Remarketing là gì và cách thức thực hiện năm 2022

Remarketing đang trở thành một chiến lược quảng cáo ngày càng phổ biến. Đây là quá trình nhắm mục tiêu đến những cá nhân đã tương tác với thương hiệu của bạn, với mục đích tăng tỷ…

Thiết kế website nhà hàng: tính năng cần đưa vào năm 2022

Sau ảnh hưởng của đại dịch, hẳn bạn đã nhận ra rằng không gian internet đã tăng lên nhiều so với trước, kéo theo nhiều sự chuyển dịch trong dịch vụ khách hàng đáng kể.  Một trong…

Xây dựng thương hiệu của bạn với 7 bước cơ bản

Thương hiệu là trái tim của một doanh nghiệp, ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức của khách hàng đến tổ chức của bạn cũng như phân biệt bạn với đối thủ cạnh tranh. Việc xây dựng…