Công Ty Thiết Kế Web Chuyên Nghiệp, Uy Tín Tại Nghệ An

Nghệ an2

Anothemes là một trong những công ty thiết kế website cao cấp ở thành phố Vinh Nghệ An. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ nhân viên sáng tạo, công ty đã nhận được nhiều sự tin tưởng ở Việt Nam và Nhật Bản.

Lợi ích mà công ty thiết kế web Nghệ An đem đến cho cá nhân, doanh nghiệp

Giải pháp trang web giúp doanh nghiệp phát triển và tiết kiệm một khoản tiền khổng lồ cho các hoạt động tiếp thị và xây dựng thương hiệu. Đặc biệt là đối với các công ty khởi nghiệp, thiết kế website sáng tạo lại cực kì quan trọng:

  • Thêm nhiều khách hàng tiềm năng ở Việt Nam và nước ngoài
  • Phát triển thương hiệu, tăng uy tín và khả năng nhận diện thương hiệu.
  • Dễ dàng quản lý kho hàng, sản phẩm
  • Tiết kiệm chi phí, đơn giản quy trình

Thiết kế web Nghệ An chuyên nghiệp đa dạng lĩnh vực

Thiết kế web bất động sản: Thiết kế web bất động sản đa dạng bao gồm: giới thiệu dự án, giới thiệu công ty – doanh nhân bất động sản, website rao vặt – môi giới bất động sản, website cho thuê bất động sản … với các chức năng phù hợp với từng loại hình, khả năng phân quyền người dùng, tạo tài khoản và xác định quảng cáo biểu ngữ, mọi thứ có thể dễ dàng phát triển.

Thiết kế web giáo dục: Đặc điểm đáng chú ý của website giáo dục là giới thiệu trung tâm, giới thiệu quy mô của trường. Xuất bản và quản lý tin đăng. Quản lý và phân cấp cấp độ cho người dùng cũng như chức năng quản lý website tương ứng. nút gọi trực tiếp, mẫu đăng ký.

Thiết kế web bán hàng: Thiết kế website bán hàng chuẩn Seo, phải có các tính năng bao gồm: đặt hàng, giỏ hàng, thanh toán trực tuyến. Tích hợp các nền tảng trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ trực tuyến để phản hồi nhanh chóng, đáp ứng mong muốn của khách hàng khi cần thiết.

 

Ngoài ra còn nhiều lĩnh vực khác như thiết kế web spa, thiết kế web tin tức , blog,...

Quy trình thiết kế website tại Anothemes

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, đội ngũ nhân viên tại Anothemes  sẽ trực tiếp tư vấn, hỗ trợ và báo giá dịch vụ thiết kế website sao cho phù hợp nhất đối với yêu cầu cũng như khả năng tài chính của khách hàng.

Tùy vào mục đích cũng như nhu cầu của khách hàng đội ngũ Anothemes sẽ thực hiện thiết kế web bán hàng theo mẫu hoặc tư vấn thêm về mặt ý tưởng sao cho phù hợp với sản phẩm. Web được thiết kế chuyên nghiệp với giao diện đẹp, chuẩn SEO, tương thích với mọi thiết bị, trình duyệt khác nhau.

Sau khi hoàn thành Website, đội ngũ nhân viên tại Anothemes sẽ hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng web, tư vấn thêm những giải pháp phát triển sao cho web hoạt động hiệu quả nhất, tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Cam kết về dịch vụ thiết kế web Nghệ An chuyên nghiệp từ Anothemes

Việc lựa chọn công ty làm web là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm mà bạn sẽ nhận được. Chính vì vậy, một địa chỉ uy tín, tin cậy, chuyên nghiệp và có trình độ chuyên môn  thiết kế website chính là những điều mà bạn cần quan tâm.

Anothemes là công ty thiết kế web có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web ở các lĩnh vực ngành kinh doanh khác nhau. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu một thiết kế website cần những yếu tố gì để phát triển, hạn chế tối đa các sai sót. Anothemes xin cam kết:

  • Thiết kế website với giao diện bắt mắt, chuyên nghiệp và nhiều tính năng linh hoạt theo lĩnh vực của doanh nghiệp.
  • Hệ điều hành đơn giản, thông minh, hỗ trợ nhiều tiện ích giúp khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin và quản lý sản phẩm, dịch vụ một cách đơn giản.
  • Website được thiết kế đáp ứng giúp website thân thiện và phù hợp với mọi loại thiết bị điện từ mobie, tablet, destop.
  • Hệ thống hosting – vps mạnh mẽ giúp website của bạn hoạt động nhanh hơn, mượt mà hơn và không bị gián đoạn khi lượng người dùng truy cập cùng lúc.

Doanh nghiệp cần xác định mục tiêu và những chi phí đầu tư để có thể đưa ra gói thiết kế phù hợp nhất trước khi quyết định sử dụng dịch vụ thiết kế trọn gói tại Anothemes. Chính vì vậy để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ tại Website, quý khách xin vui lòng liên hệ với Anothemes để được hỗ trợ tư vẫn nhiệt tình 24/7.

Có thể bạn sẽ thích

13 May 2022

Tại Sao Nên Lựa Chọn Thiết Kế Website Độc Quyền

Anothemes là đơn vị cung cấp website độc quyền theo phong cách chuyên nghiệp phù hợp với từng lĩnh vực kinh doanh. Với nhiều năm kinh nghiệp cùng đội ngũ IT trẻ sáng tạo, Anothemes tự tin…

thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
29 April 2022

Dịch Vụ Thiết Kế Website Bất Động Sản Chuyên Nghiệp

Thị trường bất động sản hiện nay rất sôi động và cạnh tranh cực kì cao nên việc thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp là rất quan trọng. Để có thể đạt được hiệu quả,…

công cụ nghiên cứu từ khoá 6
29 April 2022

5 Công Cụ Nghiên Cứu Từ Khóa Cơ Bản Nhất

Đối với người làm nội dung trong mọi lĩnh vực, nghiên cứu từ khóa và lựa chọn được những keyword phù hợp sẽ giúp bạn tiếp cận đến đúng khách hàng. Dưới đây là top 5 công…