Nhận diện thương hiệu
Thiết kế nhận diện thương hiệu giúp hình ảnh doanh nghiệp trở nên đảng cấp hơn, đồng bộ và nhất quán hơn, mang đến một diện mạo đầy mới mẻ, thể hiện quy mô và tầm vóc của thương hiệu. Đây chính là yếu tố quan trọng góp phần xây dựng nên một thương hiệu mạnh và phát triển bền vững.
Thiết kế nhận diện thương hiệu là gì ?
Thiết kế nhận diện thương hiệu (corporate Identity) là tập hợp tất cả các hình ảnh về tập đoàn, công ty, doanh nghiệp,… Nó là công cụ chính của những người làm truyền thông, marketing cho doanh nghiệp để xây dựng và duy trì bản sắc, tính cách riêng phù hợp với các mục tiêu hoạt động của doanh nghiệp.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho phép tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khách hàng qua các giác quan và giúp thương hiệu được nhận biết và phân biệt với các thương hiệu khác.
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm các yếu tố như: tên gọi, logo, màu sắc, các yếu tố đồ họa, tài liệu marketing,… được thiết kế đồng bộ và nhất quán để khách hàng dễ nhận diện và ghi nhớ thương hiệu.
Tầm quan trọng của việc thiết kế nhận diện thương hiệu ?
Khẳng định sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Thể hiện quy mô và tầm vóc doanh nghiệp.
Giúp thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng trung thành.
Giúp hình ảnh thương hiệu luôn được lưu giữ trong tâm trí khách hàng.
Gia tăng mức độ tin tưởng của khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư.
Giúp thương hiệu, sản phẩm luôn nổi bật và hấp dẫn.
6 bước thiết kế logo của Anothemes
Với nhiêu năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên sâu chúng tôi đưa ra quy trình khoa học, và chuẩn mực để tạo nên những dự án chất lượng nhất cho khách hàng!
Phân tích, nghiên cứu
Nghiên cứu màu sắc khác nhau, phông chữ được sử dụng cho dự án. Nghiên cứu các yếu tố phong thủy, đối thủ cạnh tranh của khách hàng. Tìm hiểu về màu sắc, biểu tượng, hình ảnh đặc biệt mà khách hàng muốn sử dụng trong logo.
Định hướng sáng tạo
Điều quan trọng nhất là phải xác định được từ khóa liên quan đến công ty và sản phẩm hoặc dịch vụ. Nghiên cứu các xu hướng hiện nay, kiểm tra các mẫu thiết kế logo liên quan đến ngành công nghiệp khác để tìm cảm hứng.
Phác thảo ý tưởng
Đây là bước nhằm phát triển ý tưởng thiết kế. Việc phác thảo các idea này trên giấy trước sẽ giúp designer dễ dàng chỉnh sửa và thêm thắt sáng tạo, tránh quên sót những nội dung quan trọng trước khi đưa lên máy và hoàn thiện.
Hoàn thiện & Bàn giao
Hoàn thiện hồ sơ thiết kế, tập tin được trình bày phù hợp, sau đó được gửi cho khách hàng bằng nhiều định dạng khác nhau ( ESP, JPEG ). File gốc được lưu bằng CD hoặc USB.
Thuyết trình ý tưởng
Khi hoàn tất mẫu thiết kế logo, nhóm thiết kế họp bàn và tổng hợp lại những mẫu thiết kế logo phù hợp nhất, viết nội dung ý tưởng của từng mẫu. Sau cùng gửi mẫu cho khách hàng xem xét và chốt bản thảo cuối cùng.
Thiết kết trên máy tính
Bắt đầu việc tạo ra các thiết kế logo bằng cách sử dụng phần mềm đồ họa. Thử nghiệm với nhiều ý tưởng, hình dạng, góc độ và màu sắc. Tạo ra nhiều biến thể của thiết kế logo dựa trên bản sắc công ty khách hàng.
Dự án đã thực hiện
Với nhiêu năm kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên sâu chúng tôi đưa ra quy trình khoa học, và chuẩn mực để tạo nên những dự án chất lượng nhất cho khách hàng!
Nhận diện thương hiệu
Thiết Kế Logo Trường Mầm Non Chuẩn Nhật Hanahome
Với xu hướng phát triển hiện nay các trường mầm non đạt tiêu chuẩn chất lượng ngày càng nhiều. Bởi hầu hết các bậc phụ huynh đều mong muốn con em mình từ bé được dạy dỗ một cách tốt…
Vì sao nên chọn chúng tôi?
Anothemes với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng mới mẻ, những trải nghiệm thú vị mang lại thành công cho doanh nghiệp của bạn. Cùng với xu hướng của thời đại công nghệ, chúng tôi cùng bạn thấu hiểu mục đích kinh doanh từng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển.